Chiều ngày 25/12/2020, Bộ môn Marketing thuộc Khoa Marketing đã tổ chức chương trình phổ biến kế hoạch thực tập và chia sẻ của công giới tới sinh viên các lớp Quản trị Marketing K59. Tham gia triển khai và phổ biến chương trình gồm có PGS.TS Vũ Huy Thông – Trưởng khoa Marketing, PGS.TS Phạm Thị Huyền – Trưởng Bộ môn Marketing, cùng các thầy cô giáo Khoa Marketing.
Khách mời của chương trình gồm các đại diện doanh nghiệp sau:
- Ông Lê Thanh Hà – Trưởng phòng Marketing, Công ty CP Tập Đoàn Homevina, thành viên Danko Group
- Bà Ngô Thị Thuận – Giám đốc Kinh doanh khu vực Hà nội, Tập đoàn Tài chính Bảo hiểm Manulife Việt Nam
- Anh Nguyễn Quang Sơn – Giám sát bán hàng, Công ty Heineken
- Ông Phan Tuấn Nam – Giám đốc Phòng IMC, VCCorp, Admicro
Phát biểu ở phần đầu chương trình, PGS. TS Vũ Huy Thông cùng các thầy cô Bộ môn Marketing đã bày tỏ niềm vui khi được tiếp đón các đại diện doanh nghiệp tới cung cấp những kiến thức bổ ích và cơ hội quan trọng cho sinh viên năm cuối trong kỳ thực tập sắp tới.
Sau phần phổ biến chương trình thực tập của các thầy cô Khoa Marketing, lần lượt các đại diện các doanh nghiệp đã chia sẻ tới các sinh viên năm cuối chuyên ngành Quản trị Marketing các cơ hội làm việc, lộ trình phát triển nghề nghiệp và yêu cầu đối với các vị trí Cán bộ marketing, Chuyên viên kinh doanh và bán hàng của từng ngành.
Sinh viên Khoa Marketing đã được tiếp thu những kiến thức cần thiết và bổ ích về chương trình thực tập, lắng nghe về cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp, cũng như các chia sẻ kinh nghiệm quý báu từ đại diện các doanh nghiệp có chuyên môn cao trong ngành.
Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí hân hoan và phấn khởi của các thầy cô Khoa Marketing, đại diện các doanh nghiệp và sinh viên các lớp chuyên ngành Quản trị Marketing. Chúc sinh viên Marketing năm cuối có một kỳ thực tập thật thành công, trau dồi và học hỏi thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm để tạo tiền đề cho sự phát triển trong sự nghiệp của bản thân.