Vespa – Thương hiệu và Truyền thông làm nên tất cả

Làm thế nào từ một dòng xe ế ẩm trở thành một tiêu chuẩn thời trang nhờ truyền thông. Mời các bạn sinh viên tham khảo tình huống thực tế (nguồn CafeF) http://cafef.vn/200-trieu-dong-va-chien-luoc-truyen-thong-dua-vespa-thanh-mot-tieu-chuan-thoi-trang-chiem-thi-phan-so-3-tai-viet-nam-20190207220343125.chn

Viettel – Thương hiệu đáng ngưỡng mộ về cả Kinh doanh và Truyền thông Marketing

Cách Viettel phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường và làm truyền thông marketing, PR đều là những tình huống thực tế đáng để nghiên cứu. Mời các bạn sinh viên tham khảo thông tin mới nhất về thành tích của họ (nguồn CafeBiz) http://cafebiz.vn/viettel-vuot-qua-lotte-group-deutsche-bank-lot-top-500-thuong-hieu-co-gia-tri-nhat-the-gioi-duoc-dinh-gia-43-ty-usd-20190124165345484.chn