LCĐ Khoa Marketing tổ chức thành công cho Tân sinh viên đi Free Trip

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào Tân sinh viên K60 của Khoa Marketing, LCĐ Khoa Marketing đã tổ chức thành công chuyến đi đến Aeon mall Long Biên vào Chủ nhật ngày 24/9. Chuyến đi có sự tham gia của hơn 50 bạn Tân sinh viên đến từ các lớp K60. Qua chuyến đi, … Xem chi tiết

Khoa Marketing tổ chức thành công buổi đối thoại với sinh viên

Tối 23/4 vừa qua, tại hội trường lớn tòa nhà A2 Khoa Marketing- NEU đã tổ chức thành công buổi Đối thoại với sinh viên. Qua buổi đối thoại, các bạn sinh viên có cơ hội được trình bày những quan điểm của mình cũng như đưa ra các câu hỏi về các vấn đề … Xem chi tiết

Sự dịch chuyển của xã hội tiêu dùng: Có tất cả, nhưng không cần sở hữu

Báo cáo của McKinsey cho thấy, trong giai đoạn 2014-2016, khách hàng sẵn lòng chi trả nhiều hơn cho các trải nghiệm, thay vì hàng hóa và dịch vụ. Chuẩn mực của tiêu dùng đang dịch chuyển từ vật chất sang trải nghiệm, kéo theo đó là những xáo trộn khôn lường trong đời sống người tiêu … Xem chi tiết

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam vẫn ở mức cao, vượt chỉ số trung bình toàn cầu

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam vẫn đang ở mức ổn định trong quý 2 năm 2018 với 120 điểm phần trăm – giảm 4 điểm so với quý trước, theo số liệu mới nhất được thực hiện bởi The Conference Board® và công ty đo lường hiệu quả kinh doanh toàn cầu … Xem chi tiết

Kantar Worldpanel: Thói quen sử dụng truyền thông của người tiêu dùng Việt và cách tiếp cận hiệu quả

Tổng đầu tư cho quảng cáo truyền thông tại Việt Nam tính đến cuối năm 2018 ước tính đạt 68 nghìn tỷ VND (~3 tỷ US)(1). Với mức đầu tư này, không khó hiểu vì sao các công ty truyền thông hay sở hữu các phương tiện truyền thông tìm mọi cách để hiểu rõ … Xem chi tiết

Internet thay đổi thế nào sau luật bản quyền của châu Âu?

Việc các hãng như Facebook, Google phải kiểm soát và lọc nội dung làm dấy lên lo ngại Internet không còn mở và tự do. Với 438 phiếu thuận, 226 phiếu chống và 39 phiếu trắng, các nghị sĩ châu Âu ngày 12/9 nhất trí thông qua điều luật mới mang tên Copyright Directive, buộc … Xem chi tiết

Bước vào thị trường Hà Nội, Go-Việt chuẩn bị ra mắt Go-Car

Ngày 12/9, Go-Việt, thương hiệu của Go-Jek tại Việt Nam đã chính thức ra mắt thị trường Hà Nội sau 2 tháng thử nghiệm tại TP.HCM. Go-Việt sẽ hiện diện tại thị trường Hà Nội với sản phẩm dịch vụ đầu tiên là Go-Bike, dịch vụ gọi xe ôm công nghệ tương tự GrabBike của … Xem chi tiết