Đối thoại với sinh viên Khoa Marketing

Tối 12.4.2019, Khoa Marketing đã tổ chức chương trình: “Đối thoại với sinh viên Khoa Marketing” các khoá 57, 58, 59, 60 tại Hội trường lớn A2 – Đại học Kinh tế Quốc dân.

Chương trình có sự tham dự của PGS. TS Vũ Huy Thông – Trưởng khoa, TS. Phạm Văn Tuấn – Phó Trưởng khoa, cùng các giảng viên và cán bộ nhân viên Khoa Marketing.

Phát biểu trước khi bắt đầu buổi đối thoại, PGS. TS Vũ Huy Thông nhấn mạnh: Khoa và Nhà trường luôn quan tâm, lắng nghe ý kiến của sinh viên, xem đó là những ý kiến đóng góp rất quan trọng để nâng cao chất lượng đào tạo, chất lượng môi trường giảng dạy và học tập; từ đó hoàn thiện và phấn đấu đưa Khoa Marketing trở thành một trong những đơn vị tốp đầu tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. PGS.TS Vũ Huy Thông dẫn chứng về tình huống từ một sinh viên trong buổi đối thoại năm 2018 đã được Khoa giải quyết thấu đáo đồng thời giới thiệu các kênh tiếp nhận thông tin của Khoa tại hộp thông tin trên website, fanpage Facebook, cho tới các kênh cá nhân như tin nhắn SMS hay email.

Chương trình đối thoại nhận được rất nhiều ý kiến phản ánh, trao đổi của sinh viên về bốn nhóm vấn đề chính: cơ sở vật chất, công tác sinh viên, đào tạo, thực tập và việc làm. Trong đó, rất nhiều câu hỏi của các bạn sinh viên năm thứ nhất, năm thứ hai hướng đến chủ đề cơ hội thực tập và việc làm.

Đáp lại sự nhiệt tình của sinh viên, các thầy cô cũng đã có những câu trả lời đầy đủ, sâu sắc. PGS.TS Phạm Thị Huyền – Trưởng Bộ môn Marketing, TS. Nguyễn Quang Dũng – Trưởng Bộ môn Truyền thông Marketing, TS. Nguyễn Ngọc Quang – Trưởng Bộ môn Định giá đã giải đáp chi tiết về cách tiếp cận chương trình học tập, nội dung môn học. Các thầy cô cám ơn những ý kiến xác đáng từ sinh viên; đưa ra những lời khuyên hữu ích cho sinh viên về cuộc sống, việc làm, cân đối thời gian và xây dựng thứ tự mục tiêu ưu tiên.

Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức gửi lời chúc tới các bạn sinh viên và gia đình nhân dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương, đồng thời khuyến khích sinh viên Marketing tiếp tục phát huy bản sắc – chủ động, thẳng thắn, tích cực – góp phần xây dựng mái nhà chung Marketing – ĐH Kinh tế Quốc dân ngày càng đoàn kết, phát triển vững mạnh.

Tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Marketing sau buổi đối thoại