Chiều ngày thứ 6 1/10/2021, tại Toà nhà Viện dầu khí Việt Nam – 167 phố Trung Kính – Quận Cầu Giấy – Hà Nội, trong khuôn khổ Học phần “Thực tập giữa kỳ chuyên ngành Marketing” do TS. Vũ Hoàng Linh – Giảng viên của Bộ môn Marketing, Khoa Marketing phụ trách, TS. Vũ Hoàng Linh đã tổ chức chuyến đi thực tế đến Tổng công ty điện lực dầu khí Việt Nam PV Power và Tổng công ty hoá chất và dịch vụ dầu khí PVChem cho sinh viên lớp chuyên ngành Quản trị Marketing Chất lượng cao 61A – Viện đào tạo tiên tiến, chất lượng cao và POHE – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
Trong buổi làm việc với các Tổng công ty thuộc Tập đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam, đoàn giảng viên và sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân vinh dự được ông Nguyễn Duy Giang – Phó Tổng Giám đốc PV Power, ông Nguyễn Mạnh Hiếu – Trưởng Ban tổ chức nhân sự PV Power, ông Trần Phúc Thái – Phó Chánh Văn phòng PV Power và ông Đặng Trung Hiếu – Trưởng Ban tổ chức và phát triển nguồn nhân lực PVChem đón tiếp. Mở đầu, ông Nguyễn Duy Giang đã giới thiệu về Tổng công ty điện lực dầu khí Việt Nam. Sau đó, ông Trần Phúc Thái trả lời các câu hỏi của sinh viên về quy trình tuyển dụng, đánh giá nhân sự tại các Tổng công ty thuộc Tập đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam và đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp sinh viên định hướng nghề nghiệp. TS. Vũ Hoàng Linh đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới tập thể lãnh đạo và cán bộ tại 2 Tổng công ty đã tạo điều kiện tốt nhất cho các em sinh viên của Nhà trường được rèn luyện chuyên môn và thực hành các kỹ năng, kiến thức vào thực tế công việc.
Tiếp nối hoạt động kể trên, ngày thứ 5 7/10/2021, TS. Vũ Hoàng Linh đã đưa các sinh viên đi thực tế tại Bao Minh Mart – 279 Phố Định Công – Quận Hoàng Mai – Hà Nội và tham gia Hội thảo gặp gỡ doanh nghiệp “Lan toả giá trị hệ sinh thái sắc màu nông nghiệp Việt” do Công ty cổ phần kinh doanh chế biến nông sản Bảo Minh tổ chức. Đến với Hội thảo, Hiệp hội khởi nghiệp quốc gia VINEN đã giới thiệu về hoạt động và tổ chức của Hội, tiếp nối bởi phần giới thiệu của Công ty cổ phần kinh doanh chế biến nông sản Bảo Minh và các doanh nghiệp khác. Hiện nay, Bảo Minh là thương hiệu gạo đặc sản bán chạy nhất Việt Nam.
TS. Vũ Hoàng Linh hy vọng rằng với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, các sinh viên do Tiến sỹ trực tiếp giảng dạy sẽ có nhiều cơ hội và lựa chọn để phát triển sự nghiệp sau này. Những chuyến đi thực tế luôn là cây cầu nối ý nghĩa nhất kết nối sinh viên với doanh nghiệp và giúp các em vận dụng kiến thức dã học vào việc giải quyết các vấn đề đang tồn tại của tổ chức.
Bài và ảnh: TS. Vũ Hoàng Linh