Sự chiếm lĩnh của nền công nghệ trong thời đại mới
KINH DOANH SỐ VÀ MARKETING TRONG KỶ NGUYÊN TOÀN CẦU HÓA
Sáng thứ 3 ngày 12/11/2019 tại trường đại học Kinh tế Quốc dân, hội thảo quốc tế với chủ đề “KINH DOANH SỐ VÀ MARKETING TRONG KỶ NGUYÊN TOÀN CẦU HÓA do khoa Marketing cùng Viện Thương mại và Kinh tế Quốc tế phối hợp với Đại học Bremen – CHLB Đức, Mạng lưới Tri thức Châu Á – Đức về Logistics và Vận tải (AGKN) đã diễn ra thành công. Sự góp mặt của giảng viên, nhà khoa học tới từ các trường đại học trong nước và quốc tế; đại biểu từ các tổ chức, doanh nghiệp; nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên trong và ngoài Trường đã để lại dấu ấn riêng cho chương trình.
Xuyên suốt hội thảo, các cá nhân, doanh nghiệp đã có cái nhìn rõ nét nhất về sự chuyển mình mạnh mẽ của khoa học, bàn luận những vấn đề nóng hổi, những đột phá về công nghệ thực tế ảo (VR), thực tế tăng cường (AR), logistics và quản lý chuỗi cung ứng, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT) và công cụ lắng nghe xã hội (Social Listening)…từ đó không chỉ đóng góp về mặt lý thuyết mà còn đưa ra những chiến lược áp dụng phù hợp với thực tiễn năng động và hiện đại.
Trong kỷ nguyên toàn cầu hóa và trước sự phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, hội thảo quốc tế: KINH DOANH SỐ VÀ MARKETING TRONG KỶ NGUYÊN TOÀN CẦU HÓA đã giúp nhà khoa học, nhà nghiên cứu cùng các tổ chức và cá nhân được gặp mặt, trao đổi về kiến thức, chuyên môn lẫn cơ hội hợp tác trong kinh doanh. Các quý khách mời đã cùng giao lưu, củng cố xây dựng mối quan hệ, cũng như tìm hiểu khả năng hợp tác giữa nhà nghiên cứu, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân có liên quan.
Khoa Marketing – sáng tạo trong tư duy, tích cực trong hành động.