Trong khoảng thời gian 2 tuần từ ngày 21/10 tới ngày 4/11, Liên Chi Đoàn Khoa Marketing đã tổ chức thành công giải bóng đá Marketing Land Cup 2022 với sự tranh tài của 7 đội bóng đại diện cho các khóa sinh viên từ K61 tới K64. Tiếp nối chuyến đi thực tế doanh nghiệp của các bạn sinh viên K64 tại Học viện Viettel và Workshop “𝐒𝐏𝐄𝐀𝐊 𝐔𝐏: KẾT NỐI ĐỂ KHÔNG LẠC LỐI”, giải đấu là hoạt động khép lại chặng 2 mang tên 𝐊𝐄𝐄𝐏 𝐎𝐍 𝐒𝐇𝐈𝐍𝐈𝐍𝐆 của chuỗi sự kiện chào tân sinh viên 𝐌𝐚𝐫𝐤𝐞𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐋𝐚𝐧𝐝 𝟐𝟎𝟐𝟐: 𝐌𝐚𝐫𝐭𝐨𝐩𝐢𝐚.
Ban tổ chức cùng 7 đội bóng tại Lễ khai mạc giải
Liên quân 62BD là đội bóng đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của giải đấu với những màn trình diễn thuyết phục xuyên suốt từ giai đoạn vòng bảng đến trận chung kết. Nhà vô địch cũng là tập thể sở hữu 2 cầu thủ nắm giữ các danh hiệu cá nhân quan trọng đó là Vua phá lưới – Lê Xuân Hưng và Cầu thủ xuất sắc nhất – Lê Duy Dương. Với điểm tựa là Thủ thành xuất sắc nhất giải – Bùi Sỹ Quang Phú cùng sự dày dặn kinh nghiệm trong lối chơi, liên quân K61 là đội bóng có được vị trí Á quân. Đội bóng còn lại góp mặt trong top 3 của giải là 63C sau một trận đấu tranh 3-4 vô cùng cảm xúc với các tân binh 64AB – tập thể nhận giải thưởng Đội cổ động viên xuất sắc nhất.
62BD – Đội vô địch
61 – Đội Á quân
63C – Đội giải Ba
Thành công của giải bóng đá Marketing Land Cup 2022 tới từ những nỗ lực của toàn bộ các cầu thủ, ban tổ chức, ban trọng tài và sự giúp đỡ từ vị trí các nhà tài trợ, cùng với đó là sự ủng hộ nhiệt thành mà các cổ động viên mang tới sân vận động KTX NEU. Hy vọng rằng giải đấu đã để lại những ấn tượng sâu sắc với các sinh viên nói chung và tân sinh viên K64 nói riêng, thực hiện được sứ mệnh kết nối và thắt chặt tinh thần đoàn kết của các thế hệ sinh viên khoa Marketing qua niềm đam mê chung với trái bóng tròn.