Là một trường đại học định hướng nghiên cứu, trường Đại học Kinh tế Quốc dân luôn quan tâm đầu tư, tạo điều kiện cho sinh viên khi tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học.
Từ năm 2017, Trường có chính sách cộng điểm học phần, cộng điểm rèn luyện và ưu tiên xét học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên tham gia NCKH.
➡️Thông tin về chính sách hỗ trợ NCKH của Trường (https://goo.gl/jbTD3B).
Khoa Marketing cũng hỗ trợ kinh phí in ấn cho các nhóm gửi công trình NCKH xét cấp Khoa đồng thời làm thủ tục cho sinh viên có nguyện vọng cộng điểm học phần. Ngoài ra, các công trình NCKH đạt giải có cơ hội viết các bài báo công bố kết quả nghiên cứu, sẽ giúp các bạn có nhiều cơ hội đi du học.
🎉🎉Trong cuộc thi “Sinh viên NCKH” cấp trường năm 2018 vừa qua, sinh viên Khoa Marketing đã xuất sắc đạt được thành tích gồm: 1 giải Nhì, 3 giải Ba, 4 giải Khuyến khích.
Trong đó, Giải Nhì thuộc về Bạn Nguyễn Thùy Dương – Cô bạn xinh đẹp giỏi giang đến từ lớp CLC Marketing 57 với Đề tài nghiên cứu “Ảnh hưởng của khủng hoảng truyền thông tới thái độ của người tiêu dùng – Nghiên cứu tình huống Vietjet Air” với sự hướng dẫn của PGS.TS Phạm Thị Huyền đã xuất sắc vượt qua nhiều đề tài nghiên cứu xuất sắc khác và đạt được Giải Nhì.
Nhóm các bạn: Vũ Thị Hạnh, Bùi Thị Liên Hương, Nguyễn Thị Minh Huệ, Trương Thị Thuý Hằng – Sinh viên QT Marketing 57 với đề tài Phát triển du lịch tại làng nghề truyền thống Bát Tràng với sự hướng dẫn của PGS.TS Phạm Thị Huyền; nhóm gồm các bạn sinh viên: Nguyễn Tuấn Duy, Lê Hà Minh Anh, Lê Anh Thư, Đặng Phương Anh – Sinh viên QT Bán hàng 57 với đề tài Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến truyền miệng điện tử trên mạng xã hội Facebook và ý định mua đối với thị trường thực phẩm chức năng trên địa bàn Hà Nội với sự hướng dẫn của TS.Phạm Văn Tuấn; nhóm các bạn gồm: Lê Quỳnh Anh, Nguyễn Thị Linh Chi, Nguyễn Xuân Diễm Hương – Lớp CLC Marketing 57 với đề tài NC Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn làm trái ngành nghề của sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân với sự hướng dẫn của PGS.TS Vũ Huy Thông cũng đã cố gắng nỗ lực và lần lượt đạt được giải Ba, đóng góp vào thành tích nghiên cứu khoa học sinh viên của Khoa Marketing.
Cuối cùng, không thể không kể đến bạn Nguyễn Thị Thùy – Sinh viên QT Marketing 56 với đề tài Các giải pháp Marketing cho dịch vụ social listening (MONITAZ) của Công ty Cổ phần TV Cộng (TVPlus) với sự hướng dẫn của GS.TS Trần Minh Đạo, Bạn Đào Thị Vân Khánh – SV Lớp CLC Marketing 57 với đề tài Nghiên cứu các yếu tố tác động tới tính gắn kết thành viên của Câu lạc bộ dẫn tour Tiếng Anh Tình nguyện Hanoikids với sự hướng dẫn của TS. Phạm Hồng Hoa, bạn Nguyễn Hoàng Giang- SV Lớp CLC Marketing 56 với đề tài Marketing nội bộ với việc nâng cao lợi thế cạnh tranh của Công ty Cổ phần TRAPHACO với sự HD của GS.TS Trần Minh Đạo, Nhóm gồm các bạn: Nguyễn Thuỳ Chi, Nguyễn Linh Đan, Vũ Ngọc Huyền, Phạm Thị Mai Phương – SV lớp TT Marketing 57 với đề tài Hành vi xem phim điện ảnh của khách hàng trên địa bàn Hà Nội với sự HD của Th.s Nguyễn Minh Hiền cũng đã đóng góp vào thành tích chung của Khoa Marketing bằng 4 Giải Khuyến khích.
Với tinh thần nỗ lực, cố gắng hết mình tất cả các bạn đều xứng đáng nhận được sự tuyên dương từ các thày lãnh đạo Khoa trong chương trình Chào sinh viên Marketing K60 – Dawn Night