Tối 30/09 vừa qua, Đêm Chung Kết cuộc thi Marketing On Air 2020 đã diễn ra thành công rực rỡ, khép lại hành trình gần 2 tháng đầy cảm xúc với các sinh viên yêu thích Marketing, cũng như sự tin tưởng của các thầy cô Khoa Marketing cùng các tổ chức và doanh nghiệp đã đồng hành cùng Ban tổ chức.
Sức hấp dẫn từ những ngày đầu của Marketing On Air 2020 không hề có dấu hiệu giảm sút, mà ngược lại ngày một tăng lên khi cuộc đua đi dần đến hồi kết. Đặc biệt, Đêm Chung Kết của cuộc thi diễn ra vào tối 30/9 vừa qua đã nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo các bạn sinh viên yêu thích marketing, các tổ chức doanh nghiệp và các cơ quan báo đài truyền thông. Sự hiện diện của 04 đội thi xuất sắc nhất, gần 100 khách mời đặc biệt – là đại diện các thầy cô giảng viên Khoa Marketing, các đơn vị Tài trợ, Bảo trợ, Cơ quan báo chí, đội ngũ Giám khảo cùng 1000 khán giả có mặt tại hội trường lớn và hàng trăm người xem trên sóng livestream là những minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút cũng như tầm ảnh hưởng của cuộc thi.
Giám khảo TS.Doãn Hoàng Minh – Giảng viên Khoa Marketing – ĐHKTQD
Vượt qua hàng nghìn thí sinh trên toàn quốc, top 04 đội thi xuất sắc nhất đã kết thúc hành trình Marketing On Air 2020 với phần thể hiện thăng hoa và cảm xúc trên sân khấu Chung kết. Nhận được nhiều lời khen từ Ban Giám Khảo cũng như sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, cái tên TWOU đã được xướng lên đầy sức thuyết phục cho ngôi vị Quán quân Marketing On Air mùa 4.
TWOU – Quán quân cuộc thi Marketing On Air 2020
Marketing On Air là cuộc thi học thuật về Marketing hàng đầu miền Bắc, tổ chức bởi CLB Marketing MGC dưới sự bảo trợ của Khoa Marketing trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Marketing On Air 2020 với chủ đề BETTER YOU cùng đề bài xoay quanh Thương hiệu thời trang nam OWEN đã thu hút được đông đảo sự tham gia của các thí sinh trên toàn quốc. Với tất cả thành công và đón nhận dành cho Marketing On Air mùa 4, BTC và MGC tự hào đã hoàn thành tốt sứ mệnh tạo ra sân chơi bổ ích, đem lại những giá trị thiết thực, truyền ngọn lửa đam mê Marketing cho sinh viên và là bệ phóng vững chắc cho các marketers trẻ tiếp cận các doanh nghiệp uy tín hàng đầu. Điều đó còn cho thấy sinh viên marketing đang ngày một tự tin, năng động và sự quan tâm đến marketing của các doanh nghiệp cũng ngày một lớn.
(Tiến sĩ Phạm Văn Tuấn – Phó trưởng Khoa Marketing ĐHKTQD, và anh Đoàn Đức Thuận – Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Marketing và Thương hiệu – CTCP Thời trang Kowil Việt Nam – Thương hiệu thời trang nam OWEN – Nhà tài trợ Vàng của cuộc thi
Với vai trò bảo trợ và đồng hành cùng BTC từ những ngày đầu, Khoa Marketing ĐHKTQD luôn dành sự ủng hộ và quan tâm đặc biệt không chỉ dành cho các cuộc thi mà còn tới cả các hoạt động mang lại giá trị thực tế cho sinh viên. Sinh viên marketing luôn được truyền lửa và được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển về cả chuyên môn và trải nghiệm thực tế; được khuyến khích để dám thử, dám làm, dám bước ra khỏi vùng an toàn, tìm kiếm phiên bản tốt hơn của chính mình. Thực tế đã chứng minh, sinh viên marketing đang ngày một năng động, tự tin trong vai trò tổ chức cuộc thi chuyên nghiệp, hay mạnh dạn tham gia vào các đấu trường tri thức để nâng cao giá trị bản thân.
CLB Marketing MGC – Ban Tổ Chức Marketing On Air 2020 cùng các đội thi và khách mời
Marketing On Air 2020 đã kết thúc thành công rực rỡ, đồng thời mở ra những cơ hội mới, những hành trình mới cho các bạn sinh viên. Cùng nhìn lại những giây phút đáng nhớ của Đêm Chung Kết và đón chờ một mùa MOA bùng nổ hơn thế vào 2021 nhé!
Đội ngũ truyền thông on air
Khách mời đặc biệt – 1977 Vlog
TS Phạm Văn Tuấn – Phó Trưởng Khoa Marketing ĐHKTQD trao hoa và quà cho hai đội thi đồng giải Ba