Chương trình phổ biến Kế hoạch thực tập và chia sẻ của Công giới với sinh viên Quản trị Marketing Chất lượng cao K60

Sáng ngày 05/01/2022, Bộ môn Marketing thuộc Khoa Marketing đã tổ chức chương trình phổ biến kế hoạch thực tập và chia sẻ của công giới tới sinh viên các lớp Quản trị Marketing Chất lượng cao K60. Tham gia triển khai và phổ biến chương trình gồm có PGS.TS Vũ Huy Thông – Trưởng khoa Marketing, PGS.TS Phạm Thị Huyền – Trưởng Bộ môn Marketing, cùng các thầy cô giáo Khoa Marketing.

Đại diện khách mời tham gia Chương trình gồm có bà Phạm Minh Trang – Giám đốc Truyền thông thương hiệu của Công ty cổ phần truyền thông sáng tạo Bon (trực thuộc tập đoàn Media FAB), và ông Nguyễn Huy Minh – Founder & CEO của Tập đoàn Sunshine Asean Holdings Limited. Đây đều là các doanh nghiệp đã ghi được dấu ấn quan trọng trên thị trường và có quan hệ gần gũi với Khoa Marketing.

Phát biểu ở phần đầu chương trình, PGS. TS. Vũ Huy Thông thay mặt các thầy cô Bộ môn Marketing bày tỏ niềm vui khi được tiếp đón các đại diện doanh nghiệp tham gia chia sẻ. Đây cũng là cơ hội sinh viên năm cuối nắm được những kiến thức bổ ích và quan trọng cho kỳ thực tập sắp tới.

Sau phần phổ biến Kế hoạch thực tập của Bộ môn Marketing do ThS. Trần Việt An chia sẻ, lần lượt các đại diện các doanh nghiệp đã chia sẻ tới sinh viên về cơ hội làm việc, lộ trình phát triển nghề nghiệp và yêu cầu đối với các vị trí “Cán bộ marketing”, “Chuyên viên kinh doanh” và “Chuyên gia truyền thông thương hiệu” ở từng doanh nghiệp.

Buổi Phổ biến Kế hoạch thực tập đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí hân hoan và phấn khởi của các thầy cô Khoa Marketing, đại diện các doanh nghiệp và sinh viên lớp chuyên ngành Quản trị Marketing. Sinh viên Quản trị Marketing CLC60 đã được tiếp thu những kiến thức cần thiết và bổ ích về chương trình thực tập, cũng như lắng nghe các chia sẻ kinh nghiệm quý báu từ đại diện các doanh nghiệp có chuyên môn cao trong ngành. Đồng thời, các bạn cũng nắm được cơ hội thực tập có lương từ cả doanh nghiệp sản xuất kinh doanh cần chuyên viên marketing (client) và các tổ chức cung cấp dịch vụ marketing (agency).

Chúc các sinh viên Quản trị Marketing Chất lượng cao K60 có một kỳ thực tập thật thành công, học hỏi thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm để tạo tiền đề cho sự phát triển trong sự nghiệp của bản thân. Chúc các doanh nghiệp hợp tác với Khoa Marketing một năm mới thành công. Hy vọng, các bạn sinh viên Marketing sẽ có những đóng góp đáng kể vào sự thành công ấy!