Chương trình phổ biến Kế hoạch thực tập và chia sẻ của Công giới với sinh viên Quản trị Marketing K60, kỳ Mùa Xuân

Chiều Thứ Tư, ngày 05/01/2022, Bộ môn Marketing đã tổ chức chương trình phổ biến kế hoạch thực tập và chia sẻ của công giới tới nhóm sinh viên Quản trị Marketing 60 đăng ký thực tập kỳ Mùa Xuân năm 2022. Tham gia triển khai và phổ biến chương trình gồm có PGS.TS Vũ Huy Thông – Trưởng khoa Marketing, PGS.TS Phạm Thị Huyền – Trưởng Bộ môn Marketing, cùng các thầy cô giáo của bộ môn Marketing.

Đại diện khách mời tham gia gồm có chị Nguyễn Nhật Hằng – Giám đốc điều hành Navicore, chuyên gia Marketing với kinh nghiệm khởi nghiệp và hỗ trợ doanh nghiệp SMEs; và anh Nguyễn Hoàng Tú – Giám đốc điều hành Công ty CP Bảo Khánh – nhà phân phối  các thiết bị lọc nước, lọc không khí, heatpump của A.O.Smith và thiết bị bếp của Teka. Đây đều là các doanh nghiệp đã và đang có những mối liên hệ rất gần gũi với Khoa Marketing.

Phát biểu ở phần đầu chương trình, PGS. TS. Vũ Huy Thông thay mặt các thầy cô Bộ môn Marketing bày tỏ niềm vui khi được tiếp đón các đại diện doanh nghiệp tham gia chia sẻ, cũng như những yêu cầu về hoạt động thực tập. Những cơ hội thực tập thực tế tại doanh nghiệp không chỉ mang lại giá trị lớn cho sinh viên, mà còn giúp giảng viên hướng dẫn có cơ hội thâm nhập thực tế để làm giàu hơn kiến thức của mình. Đây cũng là cách mà Khoa Marketing sử dụng để thu hẹp khoảng cách giữa đào tạo học thuật và thị trường lao động.

Sau phần phổ biến Kế hoạch thực tập của Bộ môn Marketing do ThS. Trần Việt An chia sẻ, lần lượt các đại diện các doanh nghiệp đã chia sẻ tới sinh viên về cơ hội làm việc, lộ trình phát triển nghề nghiệp và yêu cầu đối với các vị trí “Cán bộ marketing”, “Chuyên viên kinh doanh” và “Chuyên gia truyền thông thương hiệu” ở từng doanh nghiệp.

Buổi Phổ biến Kế hoạch thực tập đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí hân hoan và phấn khởi của các thầy cô Khoa Marketing, đại diện các doanh nghiệp và sinh viên lớp chuyên ngành Quản trị Marketing. Sinh viên Quản trị Marketing 60 đã được tiếp thu những kiến thức cần thiết và bổ ích về chương trình thực tập, cũng như lắng nghe các chia sẻ kinh nghiệm quý báu từ đại diện các doanh nghiệp có chuyên môn cao trong ngành. Đồng thời, các bạn cũng nắm được cơ hội thực tập có lương từ cả doanh nghiệp sản xuất kinh doanh cần chuyên viên marketing (client) và các tổ chức cung cấp dịch vụ marketing (agency).

Chúc các sinh viên Quản trị Marketing 60 có một kỳ thực tập thật thành công, học hỏi thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm để tạo tiền đề cho sự phát triển trong sự nghiệp của bản thân. Chúc các doanh nghiệp hợp tác với Khoa Marketing một năm mới thành công. Hy vọng, các bạn sinh viên Marketing sẽ có những đóng góp đáng kể vào sự thành công ấy!