Nằm trong chương trình đào tạo ngành Marketing, nhằm giúp sinh viên nhận diện các vấn đề marketing trong thực tiễn và vận dụng kiến thức vào việc giải quyết các vấn đề đó, khoa Marketing đã tổ chức chương trình thực tập thực tế gắn kết sinh viên và doanh nghiệp với tập đoàn Mai Hoa và Kowa Global Company. Chương trình bắt đầu bằng sự kiện giao lưu với hai doanh nghiệp tại Đồ Sơn, Hải Phòng dành cho sinh viên 2 lớp Quản trị Marketing 59A và Quản trị Marketing 59B.
Buổi giao lưu thực tế cùng doanh nghiệp của sinh viên 2 lớp Quản trị Marketing 59A và 59B
Ngày 1/11/2020 vừa qua, sinh viên 2 lớp chuyên ngành Quản trị Marketing đã có một chuyến đi đầy nghĩa tới Đồ Sơn, Hải Phòng, với sự tham gia của thầy cô khoa Marketing cùng hai đơn vị doanh nghiệp Kowa Global Company và tập đoàn Mai Hoa. Đại diện khoa Marketing, PGS.TS Vũ Huy Thông – Trưởng khoa phát biểu khai mạc chương trình thực tập thực tế doanh nghiệp dành cho sinh viên.
PGS.TS. Vũ Huy Thông – Trưởng Khoa Marketing – ĐHKTQD
Về phía doanh nghiệp, đại diện doanh nghiệp Ông Mizogami Tsubasa – Phó chủ tịch của Kowa global company giới thiệu về doanh nghiệp, các sản phẩm từ nguyên liệu nhập khẩu vải không dệt Air Purity khử mùi, khử khuẩn và virus và cơ chế bảo vệ sức khỏe bảo vệ môi trường của sản phẩm.
Đại diện doanh nghiệp Ông Mizogami Tsubasa – Phó chủ tịch của Kowa Global Company
Tiếp đó, đại diện Tập đoàn Mai Hoa Group, đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm Airpurity, ông Nguyễn Tuấn Việt và ông Trần Công Hòa lên chia sẻ định hướng thị trường khách hàng của các sản phẩm Air Purity và đưa yêu cầu đề bài thực tế cho sinh viên. Hai doanh nghiệp cũng đã cử các đại diện cung cấp thông tin và nhân sự hỗ trợ sinh viên trong quá trình tìm hiểu, nghiên cứu và thực hiện bài làm.
Đại diện Tập đoàn Mai Hoa Group – Ông Nguyễn Tuấn Việt & Ông Trần Công Hòa
Trong phần Q&A, sinh viên hai lớp Quản trị Marketing K59 rất tích cực đặt câu hỏi và trao đổi với hai doanh nghiệp để hiểu rõ hơn về sản phẩm, khả năng bảo vệ môi trường và sức khỏe của sản phẩm, định hướng khách hàng và thị trường cùng những nguồn lực doanh nghiệp có thể huy động để đưa sản phẩm vào thị trường…
Đại diện bộ môn Marketing PGS.TS. Phạm Thị Huyền, trưởng bộ môn đã cám ơn sự hợp tác của hai doanh nghiệp trong quá trình triển khai chương trình thực tập thực tế dành cho sinh viên năm cuối.
Cuối chương trình, đại diện doanh nghiệp đã trao tặng món quà ý nghĩa cho khoa Marketing – bức tranh được bảo vệ bởi lớp giấy Air Purity thấm hút vi khuẩn, khử virus và thanh lọc không khí lên đến 99.9%
Buổi giao lưu thực tế cùng doanh nghiệp của sinh viên hai lớp Quản trị Marketing 59A và 59B kết thúc với rất nhiều những sự hứa hẹn trong buổi trình bày trước doanh nghiệp sắp tới, với những ý tưởng sáng tạo, độc đáo và khả thi đến từ các nhóm, chắc chắn là những đề xuất thuyết phục và đáng mong đợi mà doanh nghiệp đang tìm kiếm.