Khoa Marketing – Đơn vị tích cực trong Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh Đợt 1 năm 2019 của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Sáng thứ Bảy ngày 16/3/2019, Khoa Marketing đã tổ chức thành công buổi tư vấn và định hướng chọn ngành phù hợp cho phụ huynh và học sinh THPT trong khuôn khổ Ngày hội tư vấn tuyển sinh của Đại học Kinh tế Quốc dân. Nhiều năm trở lại đây, Khoa Marketing thuộc nhóm những … Xem chi tiết

Khoa Marketing tư vấn tuyển sinh đợt 1 năm 2019

Sáng ngày 16/3/2019, trong khuôn khổ Ngày hội tư vấn tuyển sinh của Đại học Kinh tế Quốc dân, Khoa Marketing sẽ tổ chức tư vấn thông tin và định hướng chọn ngành phù hợp cho phụ huynh và học sinh lớp 12 tại gian quầy tuyển sinh  số 14. Tại đây, các em học … Xem chi tiết

TRUYỀN THÔNG MARKETING

Truyền thông Marketing là gì? Truyền thông marketing (Integrated Marketing Communications – IMC) là một quá trình chiến lược đòi hỏi một tổ chức/doanh nghiệp phải lập kế hoạch sáng tạo, tích hợp và triển khai các hình thức truyền thông đa dạng (quảng cáo, xúc tiến bán/khuyến mãi, quan hệ công chúng, sự kiện…). … Xem chi tiết