CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẾ DOANH NGHIỆP CỦA LỚP MARKETING CAO HỌC KHÓA 30 TẠI CÔNG TY CP NHỰA THIẾU NIÊN TIỀN PHONG

  Thấm nhuần tư tưởng đào tạo phải gắn liền với thực tiễn, trong nhiều năm nay, Khoa Marketing của trường Đại học Kinh tế Quốc luôn chú trọng tìm kiếm, kết nối với các doanh nghiệp lớn để cùng đồng hành trong đào tạo nói chung và đào tạo thạc sĩ ngành Marketing nói … Xem chi tiết

6 ngành nghề dễ xin việc nhất trong vòng 10 năm tới

Ngành Marketing Nhận ra được tầm quan trọng của tiếp thị trong kế hoạch phát triển, các công ty, doanh nghiệp đang tích cực tuyển dụng nhân lực ngành Marketing, với mức lương cao và đãi ngộ hấp dẫn. Tính tới năm 2025, ngành Marketing cần tới ít nhất 21,600 người, theo dự đoán từ … Xem chi tiết

Hành trình đi thực tế thẩm định giá bất động sản tại khu đô thị Ecopark của hai lớp Thẩm định giá 59 và 60

Ngày 09/10/2020 vừa qua, hơn 70 sinh viên của hai lớp Thẩm định giá khóa 59 và khóa 60 đã thực hiện chuyến khảo sát thực tế tại khu đô thị Ecopark dưới sự hướng dẫn của TS. Nguyễn Ngọc Quang – Trưởng Bộ môn Thẩm định giá, khoa Marketing, Ths. Nguyễn Thị Minh Phương … Xem chi tiết

HOẠT ĐỘNG KIẾN TẬP SÔI NỔI CỦA LỚP QUẢN TRỊ BÁN HÀNG 59

Học tập gắn liền với trải nghiệm thực tế luôn là điều khoa Marketing trường Đại học Kinh tế Quốc dân hướng tới và luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của sinh viên. Trong 2 ngày 19, 20/09/2020 vừa qua, lớp Quản trị bán hàng 59 cùng các thầy cô bộ môn Quản … Xem chi tiết

Hiệu trưởng ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM cảnh báo tân sinh viên những cạm bẫy chốn ‘phồn hoa đô hội’

Ông Đỗ Văn Dũng, Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM cảnh báo: Sài Gòn là nơi “phồn hoa đô hội”, giúp các em học được nhiều điều nhưng cũng là nơi đầy cạm bẫy. Rất nhiều cạm bẫy đang giăng chờ các tân sinh viên. Những ngày này hàng trăm nghìn thí … Xem chi tiết

KỶ NIỆM ĐÁNG NHỚ VỀ CHUYẾN ĐI THỰC TẾ CỦA LỚP QUẢN TRỊ BÁN HÀNG 60

Đầu học kỳ 2 năm học 2019-2020, Lớp Quản trị Bán hàng 60 nhận được thông báo từ cô Đinh Vân Oanh – cố vấn học tập của lớp với nội dung: cả lớp sẽ có một chuyến đi thực tế doanh nghiệp vào cuối tháng 4. Cả lớp hào hứng lập chương trình cho … Xem chi tiết

Vespa – Thương hiệu và Truyền thông làm nên tất cả

Làm thế nào từ một dòng xe ế ẩm trở thành một tiêu chuẩn thời trang nhờ truyền thông. Mời các bạn sinh viên tham khảo tình huống thực tế (nguồn CafeF) http://cafef.vn/200-trieu-dong-va-chien-luoc-truyen-thong-dua-vespa-thanh-mot-tieu-chuan-thoi-trang-chiem-thi-phan-so-3-tai-viet-nam-20190207220343125.chn

Viettel – Thương hiệu đáng ngưỡng mộ về cả Kinh doanh và Truyền thông Marketing

Cách Viettel phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường và làm truyền thông marketing, PR đều là những tình huống thực tế đáng để nghiên cứu. Mời các bạn sinh viên tham khảo thông tin mới nhất về thành tích của họ (nguồn CafeBiz) http://cafebiz.vn/viettel-vuot-qua-lotte-group-deutsche-bank-lot-top-500-thuong-hieu-co-gia-tri-nhat-the-gioi-duoc-dinh-gia-43-ty-usd-20190124165345484.chn