SỰ HỢP TÁC THÀNH CÔNG CỦA G.EMPIRE VÀ LIÊN CHI ĐOÀN KHOA MARKETING TRONG GALA MARKETING LAND 2021: LUMINOSA

04/06/2022 vừa qua, Liên chi Đoàn Khoa Marketing đã tổ chức thành công sự kiện Gala Marketing Land 2021: Luminosa, là một sự kiện thường niên được tổ chức với mục đích chào đón các tân sinh viên, tăng sự gắn kết của các lớp và của sinh viên với các giảng viên trong khoa. … Xem chi tiết

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác về trao đổi sinh viên giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) và Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH)

Nhằm cụ thể hóa thỏa thuận hợp tác, duy trì và phát triển mối quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa hai trường đại học đầu ngành trong lĩnh vực kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh tại Việt Nam. Chiều ngày 05/8/2022, tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn … Xem chi tiết

Cơ hội hợp tác đầy triển vọng giữa Khoa Marketing, Đại học Kinh tế Quốc dân và Tập đoàn TASCO

Thực hiện định hướng đào tạo gắn liền thực tế, Khoa Marketing, Đại học Kinh tế Quốc dân luôn chủ động thiết lập mối quan hệ với các tập đoàn, doanh nghiệp ở đa dạng các lĩnh vực. Hoạt động này luôn được Ban lãnh đạo Khoa và các Bộ môn quan tâm thực hiện … Xem chi tiết

CHUYẾN ĐI THỰC TẾ DOANH NGHIỆP CỦA SINH VIÊN QUẢN TRỊ MARKETING CHẤT LƯỢNG CAO 62A VÀ 62D TẠI TẬP ĐOÀN MED-GROUP

Để làm gần khoảng cách giữa nhà trường và thị trường lao động, tham quan và trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp đã trở thành hoạt động thường xuyên của Khoa Marketing nói riêng và của CTĐT Chất lượng cao tại Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân. Hoạt động này giúp sinh viên … Xem chi tiết

CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẾ DOANH NGHIỆP CỦA KHÓA 62 KHOA MARKETING TẠI TỔNG CÔNG TY MAY10 – HÀ NỘI

  Có một câu danh ngôn rất hay, rằng: Người thực hành mà không có lý thuyết giống như người thủy thủ lên tàu mà không có bánh lái và la bàn, không bao giờ biết mình sẽ trôi dạt tới đâu, thế nhưng, “người học, học mãi mà không thực hành cũng giống như … Xem chi tiết

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA KHOA MARKETING VÀ MEDLATEC GROUP

Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, làm gần khoảng cách giữa đào tạo và yêu cầu của thị trường lao động, Khoa Marketing luôn chủ động tìm kiếm cơ hội hợp tác với công giới. Ngày 01/7/2022, sau một thời gian chuẩn bị điều kiện và nội dung hợp tác, Khoa Marketing đã có … Xem chi tiết

CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẾ DOANH NGHIỆP CỦA KHÓA 61 KHOA MARKETING TẠI TỔNG CÔNG TY MAY BẮC GIANG LGG

Sau khi đã tổ chức thành công các chuyến đi thực tế cho sinh viên Khóa 62 và Khóa 63, thực hiện Kế hoạch và chương trình năm học 2021 – 2022, Khoa Marketing – Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân tiếp tục đưa sinh viên Khóa 61 ngành Marketing đến tham quan thực … Xem chi tiết

TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ DOANH NGHIỆP CỦA K63 KHOA MARKETING TẠI CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM TRUNG ƯƠNG I – PHARBACO

Tham quan, trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp là hoạt động thường xuyên của Khoa Marketing Trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhằm rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn, giúp sinh viên cập nhật kiến thức thực tế và có cái nhìn cận cảnh hơn về môi trường … Xem chi tiết

Làm Event có phải “Trend”?

Nhờ sự kết nối của Thầy giáo – Tiến sĩ Nguyễn Đình Toàn, ngày 08/06/2022, Lớp Quản trị Marketing CLC 62C đã có cơ hội được gặp gỡ và chia sẻ cùng anh Bùi Thiện Hoàng (Joseph Anthony) – Cựu sinh viên lớp POHE Truyền thông Marketing K56, hiện đang là Giám đốc Marketing & … Xem chi tiết