Tối ngay 20/9 vừa qua, CLB Marketing MGC đã tổ chức Workshop Brief Day: Empower Your Ideas, nằm trong chuỗi sự kiện của chương trình thường niên Marketing on Air của MGC. Buổi workshop với sự góp mặt của 3 diễn giả là anh Trần Trung Kiên, anh Thông Phạm và chị Võ Thái Thảo đã một lần nữa khẳng định sức hút của Marketing On Air 2021, khi chạm mức hơn 1300 lượt cùng xem, và hơn 1000 lượt tương tác.
Là diễn giả mở đầu chương trình, anh Trần Trung Kiên – Creative Manager tại Admicro – đã chia sẻ về bản chất Customer Insight, tác dụng mà nó mang lại, cũng như đưa ra một số ví dụ về Insight mà các thương hiệu nổi tiếng như OMO hay Tiger đã khai thác. Anh Kiên đã giải thích rất chi tiết về một số phương pháp tìm kiếm, chọn lựa và quá trình đi từ Insight sang Big Idea bằng 3 chữ “I”: Issue – Insight – Idea.
Tiếp nối buổi chia sẻ, chị Võ Thái Thảo – CMO của Woay – đã đem đến kiến thức về gamification – một hoạt động gắn kết khách hàng khá thịnh hành những năm gần đây. Chị Thảo đồng thời cũng nêu ra 4 nhóm Insight dưới góc nhìn gamification bao gồm: Killers, Achievers, Socializers và Explorers. Đặc biệt, bên cạnh việc sharing kiến thức, diễn giả cũng thể hiện sự đa tài của mình khi mang đến một màn trình diễn nhẹ nhàng nhưng không kém phần ấn tượng bằng cây đàn và giọng hát ngọt ngào của mình.
Cuối cùng, anh Thông Phạm – Marketing Director của ZaloPay – đã có những nhận định về chủ đề được khai thác, cảm nhận với tư cách nhà tài trợ và những chia sẻ rất hữu ích cho các thí sinh tham dự MOA năm nay.
Cuối buổi workshop, khán giả đã có cơ hội giao lưu cùng 3 vị diễn giả của chúng ta thông qua việc đặt câu hỏi và trả lời trực tiếp. Thông qua những câu hỏi và chia sẻ liên quan đến ZaloPay, Gamification và các thắc mắc trực tiếp liên quan đến đề bài hay hình thức tham gia, các thí sinh đã có cái nhìn cụ thể hơn về Marketing On Air 2021 và được trang bị kỹ càng hơn để “tham chiến”.