Công ty CP Sô cô la Belcholat tuyển dụng Chuyên viên Marketing

Bản mô tả công việc

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

CHUYÊN VIÊN MARKETING ONLINE

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Công ty Belcholat với bề dày gần 20 năm sản xuất và cung cấp chocolate cao cấp, đã khẳng định thương hiệu chocolate SỐ MỘT trên thị trường Việt Nam (nguồn Euromonitor). Hầu hết các khách sạn, resort, nhà hàng cao cấp như Sofitel Metropole, Intercontinental, Hanoi Daewoo Hotel, Sofitel Plaza, Melia Hanoi, Sheraton Hanoi, Hilton Hanoi Opera Hotel, Vinpearl Resort & Spa …. đều chọn chocolate Belcholat để phục vụ cho thực khách của mình. Với niềm đam mê và nỗ lực không mệt mỏi, Belcholat đã không ngừng sáng tạo ra các sản phẩm chocolate độc đáo với chất lượng tuyệt hảo làm nức lòng người mộ điệu. Belcholat tự hào làm cầu nối văn hóa khi đem tinh hoa ẩm thực Vương quốc Bỉ hoà nhập vào bản đồ ẩm thực Việt Nam.

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT:

Marketing

Phân tích, xây dựng kế hoạch các chương trình truyền thông, quảng bá, khuyến mại,… và xây dựng thương hiệu Công ty – sản phẩm trên các phương tiện truyền thông (Campaign: Mục tiêu, chọn thông điệp, thiết kế quảng cáo, viết content, đo lường, kinh phí, kênh, Action plan, triển khai, đánh giá,…)

Thực hiện các kế hoạch truyền thông đã được duyệt nhằm đạt mục tiêu. Báo cáo, đánh giá kết quả của các chiến dịch mà mình thực hiện.

Tìm kiếm, khách hàng qua internet, cụ thể: đưa thông tin công ty và sản phẩm tới khách hàng thông qua các trang web giao dịch thương mại, các trang web chuyên ngành, các diễn đàn có liên quan đến ngành nghề, các trang web tìm kiếm…

Thực hiện các công việc hỗ trợ khách hàng tiếp cận với sản phẩm trên Fanpage; website Công ty,…  giải đáp thông tin về sản phẩm cho khách hàng;

Tổ chức bán hàng Online thông qua các kênh website, facebook, instagram, youtube, các sàn TMDT,… đạt mục tiêu doanh thu

Viết tin, bài, làm clip quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website, fanpage, Instagram, email,… của Công ty; Xây dựng nội dung thường kỳ trên các kênh marketing online này đảm bảo traffic và tương tác mục tiêu.

Thiết lập và duy trì việc hợp tác với các đối tác nhằm mục tiêu Co-Marketing – Bán hàng

Thực thi các hoạt động hỗ trợ bán hàng, các sự kiện văn hóa nội bộ Công ty.

Nghiên cứu thị trường:

Thực hiện nghiên cứu hành vi (thói quen, sở thích, mong muốn, nhu cầu) của nhóm khách hàng mục tiêu;

Xác định chính xác các đối thủ cạnh tranh phục vụ cho việc nghiên cứu thị trường mục tiêu;

Phân tích điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ cạnh tranh và rút kinh nghiệm trong hoạt động của Công ty;

Thường xuyên cập nhật xu hướng thị trường và các hoạt động truyền thông của đối thủ cạnh tranh trên các trang mạng XH.

Đưa ra các định hướng chiến lược dựa trên kết quả nghiên cứu từ khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh;

SEO

Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website công ty trên các trang tìm kiếm. Thống kê và phân tích từ khóa định kỳ để có lựa chọn từ khóa tối ưu.

Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của các kênh quảng cáo.

Lên ý tưởng và viết bài SEO chất lượng, đặc biệt là về website, SEO,…

Theo dõi và phân tích các thông số từ Google Analytics và webmaster tool. Từ đó đề xuất các cải tiến phù hợp, kịp thời.

Báo cáo tuần/ tháng về hiệu quả của các thủ thuật SEO áp dụng cho website công ty và những thông tin liên quan tới công ty.

Sẵn sàng phối hợp với các bên liên quan xử lý khi xảy ra các lỗi kỹ thuật online (web, server…)

Chịu trách nhiệm KPI với Ban giám đốc công ty.

Các hoạt động khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.

 

YÊU CẦU CHI TIẾT:

  • Nam, nữ tuổi từ 28 trở lên (có kinh nghiệm ít nhất 3-5 năm)
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh doanh, tiếp thị
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí Marketing hoặc các công việc tương tự. Có kiến thức Marketing căn bản.
  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt. Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt. Tư duy phân tích tốt. Sáng tạo, linh hoạt
  • Chủ động, nhiệt tình trong công việc, bám sát deadline
  • Có khả năng giao tiếp, đàm phán, chịu áp lực cao và không ngại thử thách.
  • Có tư duy về dịch vụ, tinh thần phục vụ và mong muốn làm việc lâu dài.
  • Ưu tiên các ứng viên có khả năng sử dụng được tiếng Anh, hiểu biết và yêu thích sản phẩm có tính văn hoá – thẩm mỹ – chocolate là một lợi thế.

 

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

  • Mức lương từ 8 đến trên 10 triệu, có thể thỏa thuận theo năng lực
  • Phụ cấp chi tiết: đã bao gồm trong lương
  • Thưởng/ phạt thực hiện Doanh số/ Hiệu quả làm việc (nếu có):
    • Đánh giá KPI hàng tháng
    • Thưởng theo doanh số/doanh thu từ nhóm kênh chịu trách nhiệm.
  • Chế độ Bảo hiểm (BHXH + BHYT + BHTN): Theo quy định
  • Chế độ phúc lợi của công ty:
    • Quà Các ngày lễ
    • Sinh nhật bản thân, sinh nhật công ty
    • Nghỉ mát cùng Công ty
    • Ốm đau (bản thân, Bố mẹ, con cái), hiếu hỉ
    • Thưởng (tháng lương thứ 13 + thưởng tết âm lịch): theo hiệu quả công việc
    • Khám bệnh tổng thể cùng Công ty 1 lần/năm
  • Công ty trang bị các công cụ/ phương tiện làm việc: Máy tính, góc làm việc riêng, văn phòng làm việc 5*

CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO CHO NHÂN SỰ MỚI (VHDN + KTSP-DV):

  • Định hướng nhân sự
  • Văn hóa doanh nghiệp
  • Kiến thức sản phẩm
  • Các kỹ năng mềm phục vụ cho vị trí công việc

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

  • Theo giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7