




TS. Phùng Mạnh Trường – Phó viện trưởng Viện tiêu chuẩn đo lường chất lượng VN;
Ông Mai Quang Thịnh – Chủ tịch hội đồng quản trị, tổng giám đốc công ty CTCP công nghệ và số hoá toàn cầu (Vncheck);
Ths. Nguyễn Duy Đản – Giám đốc công ty TNHH Mặt trời vàng;
Ông Nguyễn Văn Thứ – Giám đốc công ty cổ phần Logistics HNT;

PGS.TS. Vũ Huy Thông, Trưởng khoa Marketing – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân;
PGS.TS. Phạm Văn Tuấn – Phó Trưởng khoa Marketing Trường Đại học Kinh tế Quốc dân;
PGS.TS. Trương Đình Chiến – GVCC Trường Đại học Kinh tế Quốc dân;
PGS.TS. Phạm Thị Huyền – Trưởng BM Marketing Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

PGS.TS. Bùi Hữu Đức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường;
PGS.TS. Nguyễn Hoàng – Hiệu trưởng Nhà trường;
PGS.TS. Hà Văn Sự – Phó Hiệu trưởng Nhà trường;
PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long – Nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thương mại.
TS. Nguyễn Việt Thảo – Phó trưởng phòng QLKH;
PGS.TS. Nguyễn Viết Thái – Trưởng phòng Đối ngoại truyền thông
Đặc biệt là sự hiện diện của các Nhà Khoa học, các giảng viên, NCS, CHV, SV của cả Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Trường Đại học Thương mại cùng các đại biểu có bài viết và các đại biểu quan tâm đến nội dung Hội thảo có mặt tại Hội trường H3 và tham gia trực tiếp qua ứng dụng họp trực tuyến TRANS.



Tại hội thảo đã có 4 báo cáo được trình bày và thảo luận gồm:





Các vấn đề trình bày và tham luận tại hội thảo cho thấy các doanh nghiệp cần phải có những nghiên cứu theo dõi sự thay đổi của đặc điểm và hành vi của khách hàng, khai thác các công cụ và phương tiện kinh doanh và marketing mới xuất hiện như các công cụ số và công cụ trực tuyến, như các công cụ truyền thông số và truyền thông trên website. Các doanh nghiệp cũng phải có các định hướng dài hạn khi có khủng hoảng hướng thương hiệu nhằm phát triển các thái độ tích cực của khách hàng với thương hiệu của doanh nghiệp.