
Tối ngày 22/4 vừa qua, talkshow “DÙNG & LÀM SÁNG TẠO BỚT CẢM TÍNH THẾ NÀO?” được tổ chức tại hội trường B101 – 102 tòa nhà A2 đã kết thúc tốt đẹp. Sự hiện diện của các vị diễn giả cùng các bạn khán giả đã góp phần đặc biệt làm nên ý nghĩa và sự thành công cho sự kiện vừa rồi.

Trong chương trình, các diễn giả đã đem đến những chia sẻ hữu ích, cùng với việc phân tích những case study độc đáo trong ngành quảng cáo sáng tạo. Thông qua những câu chuyện thực tế và thú vị ấy, khán giả hiểu hơn về quy trình làm sáng tạo: cần học hỏi, quan sát, nghiên cứu và trải nghiệm để sự sáng tạo luôn đúng và trúng. “Làm sáng tạo ít cảm tính nhưng phải có cảm xúc”, câu nói của anh Trọng Nguyễn khẳng định sự cân bằng giữa lý tính và cảm tính là những điều mà người trẻ chúng ta cần học hỏi và trau dồi.

NEURON xin cảm ơn sự ủng hộ của mọi người và mong rằng trong tương lai, sẽ có thêm nhiều cơ hội gặp lại các bạn tại các dự án sắp tới. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi talkshow ngày hôm qua nhé!
____________________
𝐓𝐀𝐋𝐊𝐒𝐇𝐎𝐖 DÙNG VÀ LÀM SÁNG TẠO BỚT CẢM TÍNH THẾ NÀO?

Muốn làm sáng tạo phải bắt đầu từ đâu? – Hành trang để dấn thân vào ngành sáng tạo

Sáng tạo là bản năng, là tự phát hay là một quá trình làm việc có “công thức”? – Quy trình của sáng tạo chuyên nghiệp

Làm thế nào để sáng tạo thành công? – Sức truyền tải mạnh mẽ của truyền thông đa phương tiện

Cách tạo động lực để sáng tạo không nản? – Lộ trình học hỏi, phát triển và vững bước trong ngành sáng tạo