





– Chị Nguyễn Lan Yến – Head of Marketing, Coca-Cola Vietnam.
14 năm kinh nghiệm tại Unilever (quản lý các nhãn hàng Knorr, Omo và Sunlight) và Coca-Cola Vietnam. Marketer hiếm hoi may mắn từng quản lý 3 ‘iconic brand’: Omo, Sunlight và Coca-Cola.
– Anh Trần Thanh Lâm – Strategy Director, MullenLow Mishra.
8 năm kinh nghiệm tại Dentsu Vietnam, Ogilvy, DSquare và nay là MullenLowe Mishra. Sáng lập cộng đồng Những chiến lược gia Củ khoai tây hơn 14.000 thành viên.
– Anh Nguyễn Việt Dũng – Managing Editor, WeCreate.
13 năm gắn bó với ngành Marketing trên nhiều vai trò: thực hành nghề nghiệp, nghiên cứu & đào tạo.
– Điều phối bởi anh Trần Hoàng Dương, founder No More Lies community.
Hiện nắm vị trí Marketing executive tại Knorr – Unilever. Trước đó, anh Dương từng là Management Trainee – Marketing Function tại Unilever và Associate Creative Planner – Redder Advertising.

– Vai trò & giá trị của Marketing: câu chuyện HIỆU QUẢ & HIỆU ỨNG.
– Niềm tin & đo lường: câu chuyện Ngắn & Dài trong Branding & Marketing.
– Lựa chọn & phát triển nghề nghiệp: điều gì LUÔN CẦN & thứ gì SẮP CẦN?
– Câu chuyện “tiến lên” (growth): learn & unlearn những gì, ở đâu, như thế nào?

+ Với các bạn tham gia offline/on-ground, chi tiết phòng (tại campus NEU) sẽ được gửi qua email.
+ Với các bạn tham gia online, link Google Meet sẽ được gửi qua email.
Cần hỗ trợ, vui lòng trao đổi với hotline: 0985117528 (Khánh Linh)
—————————————–
[Hybrid event] Vượt khó “kiếm tiền” mới là Marketing giỏi | Bí quyết trở thành marketer vạn-công-ty-mê trong 2022.







