Qua 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Tiền phong đã khẳng định được chỗ đứng tin cậy và trở thành thương hiệu mạnh trên thị trường. Ngoài những ngành dịch vụ đã làm nên thương hiệu của Công ty Cổ phần Tiền phong như: Kinh doanh phát hành sách báo văn hoá phẩm (thông qua hệ thống Nhà sách Tiền Phong trên toàn quốc); Kinh doanh Thương mại xuất – nhập khẩu; Đào tạo và tư vấn du học… Dịch vụ Quảng cáo Truyền thông & Tổ chức sự kiện cũng đã trở thành một ngành mũi nhọn trong hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Tiền phong.
- Mô tả công việc
– Thu thập thông tin từ các điêm bán lẻ, từ thị trường nhằm phân tích, báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, động thái Trade marketing của đối thủ.
– Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo,… và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm bảo đảm sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm Công ty (dễ thấy, dễ lấy, dễ mua) so với đối thủ cạnh tranh.
– Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, quảng cáo triển khai đủ và đúng tiến độ đề ra.
– Tương tác với các Đơn vị Kinh doanh và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh.
– Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing
- Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing/ Kinh tế Thương mại, Quản trị kinh doanh, Đối ngoại…
– Sáng tạo, Chịu được áp lực công việc cao Khả năng quản lý thời gian, sắp xếp tổ chức công việc tốt
– Kỹ năng quan hệ tốt đại lý;
– Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống
– Cẩn thận, trung thực, tự tin, năng động, có tinh thần, thái độ và suy nghĩ tích cực hướng đến hiệu quả công việc.
- Quyền lợi được hưởng Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài. Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước