Vậy là workshop đầu tiên - “LÊN KẾ HOẠCH MARKETING TỔNG THỂ VÀ Ý TƯỞNG CHO SẢN PHẨM MỚI” trong Chuỗi Workshop vòng 1 Marketing On Air 2018: Product Development đã khép lại thành công tốt đẹp.
Anh Đỗ Xuân Thắng - Giám đốc điều hành Học viện thương hiệu PLATO, và hiện đang là CEO & Founder INSO Marketing đã mang đến những phần chia sẻ bổ ích, những bài học kinh nghiệm quý giá cho các bạn sinh viên đam mê Marketing có mặt tại buổi hội thảo.
Ngoài ra, còn có sự có mặt của các nhà tài trợ, các đơn vị bảo trợ truyền thông, bảo trợ chuyên môn đã dành thời gian đến tham dự buổi workshop này.
Team “Tikanu - Tỉnh cả ngủ” đã xuất sắc dành được phần quà từ BTC trong cuộc thi “MINI MOA” về vấn đề thức khuya của giới trẻ.
Sắp tới Workshop 2 - “TÌM KIẾM INSIGHT VÀ ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU” diễn ra ngày 9/4 sắp tới tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân.